Việc làm Đắc Yến

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đắc Yến
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Đắc Yến
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 03 đường số 17 VSIP II-A, Khu công nghiệp Việt Nam Singapore II-A, xã Vĩnh Tân, Thị xã Tân Uyên, T. Bình Dương

Mô tả công việc

- Thực hiện lên các kế hoạch tìm kiếm và đề xuất với ban giám đốc thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm các nhà cung cấp.
- Làm việc, đàm phán giá, điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, thực hiện thương thảo hợp đồng với các Nhà cung cấp.
- Phối hợp với phòng kế toán để lên kế hoạch chi tiêu cho tuần, tháng.
- Chịu trách nhiệm về phối hợp xử lý thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế, giao nhận với các bên vận chuyển.
- Theo dõi đánh giá tình hình Nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển thường xuyên
- Phối hợp hoạt động cùng các phòng ban để lên kế hoạch đặt hàng, tồn kho và tính toán giá vốn.
- Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa.
- Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
- Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Thực hiện duy trì mối quan hệ với Nhà cung cấp hiện hữu, tìm kiếm các Nhà cung cấp mới theo yêu cầu công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành về ngoại thương, kinh tế quốc tế.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...)
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững các quy trình xuất - nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu, chứng từ.
- Hiểu biết về các phương thức thanh toán quốc tế, các phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế, các văn bản pháp lý liên quan,...
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

* PHÚC LỢI:

- Mức lương: Thỏa thuận.

- Môi trường làm việc thoải mái, năng động.

- Lương tháng 13 theo quy định công ty; 12 ngày phép năm.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn.

- Xét tăng lương hàng năm và theo hiệu quả công việc.

- Đãi ngộ cao.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
403 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân

Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.

Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.

Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.

Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến

 

Những nghề phổ biến tại Đắc Yến

Bạn làm việc tại Đắc Yến? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đắc Yến

Đắc Yến

Click để đánh giá