Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển khách hàng mới
- Bán hàng cho khách hàng hiện tại
- Đi gặp khách hàng, lắng nghe nhu cầu của họ và giải thích về sản phẩm và dịch vụ
- Đặt hàng sau khi nhận đơn đặt hàng
- Thiết lập và lên kế hoạch ngày giao hàng, quản lý giao hàng
- Theo dõi doanh số định kỳ sau khi giao hàng cho khách
- Phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng và các hoạt động cải thiện
- Liên hệ với bộ phận kỹ thuật khi có vấn đề phát sinh
- Báo cáo, tư vấn và yêu cầu sự tham gia của quản lý trong các cuộc gặp gỡ
- Là cầu nối liên lạc thông tin khách hàng với các bộ phận khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ 2 năm kinh nghiệm Sales (ở lĩnh vực bất kỳ nào)
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo (Upper - intermediate level)
- Ưu tiên không bắt buộc đã từng có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 28
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.
Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.
Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.
Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến