- Là cầu nối giữa khách hàng và nhà máy để đảm bảo tiến độ sản xuất hàng mẫu, đơn đặt hàng và xử lý các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác.
- Đề xuất, tham gia các chương trình triển lãm, hội chợ quốc tế phù hợp;
- Giám sát, theo dõi quá trình thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán hợp đồng, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu;
- Xây dựng các quy định, thủ tục và chính sách Nhà phân phối trong quản lý hoạt động bán hàng quốc tế;
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Tổng giám đốc;
- Các công việc khác theo sự ủy quyền hoặc chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
- Công tác nước ngoài nếu có yêu cầu.- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, các phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Thu nhập cao kèm commission.
- Các chế độ thưởng ngày Lễ, Tết.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 9h-18h
Thứ 7: 9h-12h (Làm việc tại nhà).
Công ty TNHH Đắc Yến được thành lập ngày 07/04/2005 và đi vào hoạt động gần 20 năm qua chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối phụ tùng ô tô.
Với hệ thống lãnh đạo chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và phân phối phụ tùng ô tô. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng được nhập khẩu từ nhiều Quốc Gia trên toàn cầu. Đắc Yến sẽ mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh nhất và phương thức thanh toán linh hoạt. Công ty chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý Khách Hàng những mặt hàng và dịch vụ hoàn hảo nhất.
Hiện tại Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối phụ tùng Ô Tô chính hãng lớn nhất Việt Nam.
Chúng Tôi đang tìm kiếm và tuyển mộ những người bạn đồng hành cùng gia đình Đắc Yến, cùng đi đến những điếm đích tuyệt vời nhất.
Cảm ơn tất cả Các Bạn đã đến và tham gia cùng gia đình Đắc Yến