Mô tả công việc
- Gọi điện dựa trên danh sách Khách Hàng công ty cung cấp.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trả lời điện thoại, zalo của khách hàng.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng công ty cung cấp
- Tham gia, thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ, từ 22-32 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Kinh tế đối ngoại, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan).
- Giọng dễ nghe, tính hướng ngoại, biết cách giao tiếp khách hàng.
- Kiên nhẫn, ham học hỏi, có tính cầu thị, chủ động, hoạt bát chăm chỉ.
- Tính hướng ngoại, biết cách giao tiếp khách hàng, đối tác.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kinh nghiệm: Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc nhóm khách hàng về lĩnh vực: Công nghệ, Giáo dục, Thiết bị an ninh
Quyền lợi được hưởng
- Lương+hưởng khi khách hàng chăm sóc chuyển đổi đơn hàng thành công (tỷ lệ thưởng sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được tham gia các đào tạo nghiệp vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng bởi giám đốc công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty:
Được đóng BHXH ngay sau khi kí HĐLĐ chính thức
Công ty TNHH DAD Quốc tế được thành lập ngày 5/2/2020, đến nay, DAD có tất cả 3 chi nhánh hoạt động tại 3 cơ sở: 2 cơ sở Hoài Đức và 1 cơ sở Mỹ Đình.
Với tiêu chí con người là gốc rễ của doanh nghiệp, DAD đã trải qua 4 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chữ “D” trong DAD là viết tắt của từ “Differdent” - sự khác biệt, với hàm ý luôn tạo nên những khác biệt để thành công. Chữ “A” trong DAD viết tắt của chữ “And” là sự kết nối đoàn kết trong doanh nghiệp, thể hiện tinh thần cốt lõi của hệ thống - “DAD là nhà, chúng ta là anh em”.
Sau khi thành lập được 9 tháng, tháng 11/2020, chi nhánh con đầu tiên của DAD là HOMEBIG ra đời, đến tháng 10/2021, DAD có thêm 1 chi nhánh thứ 2 là chi nhánh DAV.