Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của VCC qua các kênh: hotline, fanpage, và các các kênh marketing bán hàng khác của Viettel VCC.
- Tạo đơn hàng cho khách hàng trên hệ thống Viettel VCC
- Callout cộng tác viên bán hàng.
-Thời gian làm việc theo ca luân phiên: Mỗi tuần nghỉ 01 ngày bất kỳ
+ Ca 1: Từ 08h00' - 17h30'
+ Ca 2: Từ 13h30' - 22h00'
Có thể làm việc online các Thứ bảy, Chủ nhật và ngày lễ.
- Nơi làm việc: 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 30
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- ƯU TIÊN ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (8 - 12 triệu/tháng ): Lương cứng + KPI (% doanh thu)
- Lương cứng: 7.000.000 đồng/tháng
- Thưởng KPI (% doanh thu)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công ty TNHH DAD Quốc tế được thành lập ngày 5/2/2020, đến nay, DAD có tất cả 3 chi nhánh hoạt động tại 3 cơ sở: 2 cơ sở Hoài Đức và 1 cơ sở Mỹ Đình.
Với tiêu chí con người là gốc rễ của doanh nghiệp, DAD đã trải qua 4 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chữ “D” trong DAD là viết tắt của từ “Differdent” - sự khác biệt, với hàm ý luôn tạo nên những khác biệt để thành công. Chữ “A” trong DAD viết tắt của chữ “And” là sự kết nối đoàn kết trong doanh nghiệp, thể hiện tinh thần cốt lõi của hệ thống - “DAD là nhà, chúng ta là anh em”.
Sau khi thành lập được 9 tháng, tháng 11/2020, chi nhánh con đầu tiên của DAD là HOMEBIG ra đời, đến tháng 10/2021, DAD có thêm 1 chi nhánh thứ 2 là chi nhánh DAV.