Mô tả công việc
Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data được cấp sẵn để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Tổng thu nhập: Từ 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Lương cơ bản: 7.000.000VNĐ- 9.000.000VNĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:20:03
Công ty TNHH DAD Quốc tế được thành lập ngày 5/2/2020, đến nay, DAD có tất cả 3 chi nhánh hoạt động tại 3 cơ sở: 2 cơ sở Hoài Đức và 1 cơ sở Mỹ Đình.
Với tiêu chí con người là gốc rễ của doanh nghiệp, DAD đã trải qua 4 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chữ “D” trong DAD là viết tắt của từ “Differdent” - sự khác biệt, với hàm ý luôn tạo nên những khác biệt để thành công. Chữ “A” trong DAD viết tắt của chữ “And” là sự kết nối đoàn kết trong doanh nghiệp, thể hiện tinh thần cốt lõi của hệ thống - “DAD là nhà, chúng ta là anh em”.
Sau khi thành lập được 9 tháng, tháng 11/2020, chi nhánh con đầu tiên của DAD là HOMEBIG ra đời, đến tháng 10/2021, DAD có thêm 1 chi nhánh thứ 2 là chi nhánh DAV.