Mô tả công việc
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h30 (Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/tháng)
- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 33
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng/sale là một lợi thế.
- Yêu cầu đối với Nữ: trong 1 năm đầu không mang bầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 8-12 triệu/tháng bao gồm: Lương cứng + KPI
- Lương cứng: 6.500.000 - 6.850.000 đồng/tháng
+ Hỗ trợ đào tạo 700.000 đ/khóa học (Đào tạo khoảng 7-10 ngày, tiền hỗ trợ sẽ được chi trả cùng tháng lương đầu tiên khi vào làm việc).
+ Thưởng KPI lên tới 4.000.000đ/tháng.
+ Được đăng ký làm thêm, tăng ca để tăng thu nhập (150%, 200% lương).
+ Thử việc 2 tháng nhận đủ 100% lương.
+ Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc.
+ Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Công ty TNHH DAD Quốc tế được thành lập ngày 5/2/2020, đến nay, DAD có tất cả 3 chi nhánh hoạt động tại 3 cơ sở: 2 cơ sở Hoài Đức và 1 cơ sở Mỹ Đình.
Với tiêu chí con người là gốc rễ của doanh nghiệp, DAD đã trải qua 4 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chữ “D” trong DAD là viết tắt của từ “Differdent” - sự khác biệt, với hàm ý luôn tạo nên những khác biệt để thành công. Chữ “A” trong DAD viết tắt của chữ “And” là sự kết nối đoàn kết trong doanh nghiệp, thể hiện tinh thần cốt lõi của hệ thống - “DAD là nhà, chúng ta là anh em”.
Sau khi thành lập được 9 tháng, tháng 11/2020, chi nhánh con đầu tiên của DAD là HOMEBIG ra đời, đến tháng 10/2021, DAD có thêm 1 chi nhánh thứ 2 là chi nhánh DAV.