Mô tả công việc
- Tiếp nhận Data Danh sách khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Thẩm mỹ, Spa, Công nghệ cao, phun xăm từ trưởng bộ phận tiến hành thiết lập cuộc cuộc gọi tư vấn dịch vụ mà khách hàng quan tâm chốt Sales
- Tiếp nhận và Trả lời điện thoại của khách hàng hỏi về dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về mảng dịch vụ của công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, nắm bắt được tâm lý và thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng từ 6-8tr + KPI(1-8tr)
-Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH-BHYT-BHTN, phép năm, thưởng Lễ-Tết, thưởng hoàn thành công việc xuất sắc trong tháng, sinh nhật, hiếu-hỷ...
-Có nhiều cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp
-Được hưởng các dịch vụ y tế, khám sức khỏe, mua sản phẩm tại Công ty với mức giá ưu đãi dành cho nhân viên theo quy định của Công ty
Công ty TNHH DAD Quốc tế được thành lập ngày 5/2/2020, đến nay, DAD có tất cả 3 chi nhánh hoạt động tại 3 cơ sở: 2 cơ sở Hoài Đức và 1 cơ sở Mỹ Đình.
Với tiêu chí con người là gốc rễ của doanh nghiệp, DAD đã trải qua 4 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chữ “D” trong DAD là viết tắt của từ “Differdent” - sự khác biệt, với hàm ý luôn tạo nên những khác biệt để thành công. Chữ “A” trong DAD viết tắt của chữ “And” là sự kết nối đoàn kết trong doanh nghiệp, thể hiện tinh thần cốt lõi của hệ thống - “DAD là nhà, chúng ta là anh em”.
Sau khi thành lập được 9 tháng, tháng 11/2020, chi nhánh con đầu tiên của DAD là HOMEBIG ra đời, đến tháng 10/2021, DAD có thêm 1 chi nhánh thứ 2 là chi nhánh DAV.