Việc làm LIDO

Cập nhật 16/12/2024 20:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LIDO
Community Adminstrator (Mạnh CSKH/E-commerce)
LIDO
9 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trách nhiệm công việc:

Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung bao gồm tạo và đăng tải bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển, kết nối với cộng đồng, nâng cao nhận diện thương hiệu và bảo vệ uy tín của công ty.

2. Mô tả công việc:

A. Hỗ trợ khách hàng:

  • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp qua các kênh khác nhau (Facebook Group, Facebook Page, Instagram, TikTok, YouTube, Pinterest, Threads…), website và email.
  • Xây dựng hệ thống câu hỏi/trả lời, kịch bản giao tiếp chuyên nghiệp phù hợp với giọng văn của thương hiệu.
  • Sẵn sàng hỗ trợ làm ngoài giờ khi có tình huống cần thiết.

B. Quản lý nội dung:

  • Quản lý các nội dung và sự kiện kênh phù hợp và đúng với tiêu chuẩn của thương hiệu, đảm bảo tính chính xác và nhất quán của thông tin trên tất cả các kênh.
  • Kiểm duyệt thành viên tham gia và các nội dung đăng tải trên kênh.
  • Theo dõi và tham gia các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các diễn đàn, nhóm mạng xã hội và xử lý các tình huống bảo vệ thương hiệu.

C. Phát triển cộng đồng:

  • Triển khai các hoạt động tương tác, sự kiện trên kênh để thu hút thành viên mới, kích thích tương tác khách hàng và tăng cường sự gắn kết của khách hàng.
  • Liên hệ, phối hợp với các Influencer để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
  • Thu thập và thống kê dữ liệu về hoạt động kênh, phản hồi của khách hàng để lập báo cáo định kỳ đánh giá hiệu quả công việc

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan. 

  • Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok. 

  • Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0). 

  • Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến. 

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt. 

  • Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt. 

  • Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng. 

CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm. 
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.  
  • Thưởng thâm niên 
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động. 
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.  
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.  
  • Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.  
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức. 
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...  
  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc. 
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm. 

Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty 

Môi trường làm việc: 

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc. 
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực. 
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng. 
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
89/1/28 Đường Làng Tăng Phú, P Tăng Nhơn Phú A, Tp Thủ Đức

Công ty LIDO là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ ở Việt Nam. Sau nhiều năm phân phối sản phẩm cho các nhãn hàng uy tín như Học viện Quân y, LIDO quyết định chuyển hướng sang phát triển thương hiệu riêng - Made in Japan và mở rộng kênh phân phối ra Toàn quốc để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Để thực hiện mục tiêu phát triển mạnh ra Toàn quốc trong 2 năm tới, LIDO cần tuyển các nhân sự trẻ trung, tài năng và nhiệt huyết làm việc tại văn phòng Sài Gòn, sẵn sàng gắn bó lâu dài và cùng chúng tôi đi tới thành công. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Lido.vn là website thương mại điện tử hàng đầu được ra đời với sự mệnh cao cả, mang sản phẩm truyền thống chất lượng lên bán hàng online với dịch vụ tốt hơn, mua hàng dễ hơn, giao hàng tận nơi và đặc biệt giá thành tốt hơn rất nhiều. Lido không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm tra sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất dành cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại LIDO

Bạn làm việc tại LIDO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LIDO

LIDO

Click để đánh giá