Việc làm Tâm Phúc

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tâm Phúc
[HCM] Nhân Viên Quản Lý Hàng Hóa
Tâm Phúc
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Nhân viên quản lý hàng hóa:
1/ Đặt hàng trước vụ
- Lập kế hoạch đặt hàng: Lên file đặt hàng chi tiết theo size cỡ, tổng kết lại đơn đặt hàng theo từng nhóm hàng, dòng hàng, giới tính, cửa hàng.
- Chọn mẫu theo từng đơn hàng với CH
- Review đơn hàng với hãng
2/ Luân chuyển hàng hóa
- Tổng kết tồn - bán, theo size cỡ tại thời điểm luân chuyển.
- Lên file điều chuyển hàng chi tiết cho từng điểm bán (ưu tiên CH bán tốt)
- Theo dõi tình hình xuất hàng, báo bộ phận kế toán lập viết hóa đơn, đăng ký vận chuyển, theo dõi tiến độ vận chuyển.
3/ Xác nhận hàng về
- Kiểm tra thông tin số lượng trên Invoice, Packing List so với đơn đặt hàng, Payment Plan, báo cáo KH hàng về.
- Theo dõi hàng về và chuyển thông tin chi tiết cho hệ thống cửa hàng, kế toán, xuất nhập khẩu.
- Lập bảng thông tin phục vụ in tem, cập nhật phần mềm.
4/ Báo cáo hãng
- Báo cáo doanh thu, tồn kho. Kế hoạch kinh doanh. Đánh giá mẫu, đánh giá tình hình bán hàng. Tổng hợp hàng lỗi.
5/ Xử lý hàng lỗi
- Tiếp nhận thông tin từ cửa hàng, tổng hợp báo kế toán kiểm tra số lượng có thể viết hóa đơn, báo hãng những hàng lỗi còn hạn
- Sau khi nhận phản hồi của hãng, hàng được xác nhận báo cửa hàng xuất về VP (kho) để trả hãng, hàng không được nhận sẽ tổng hợp xử lý nội bộ.
6/ Đi thị trường khảo sát và một số công việc khác phát sinh.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cố định/tháng: 18M - 25M
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp >20 năm
* Địa điểm làm việc:
- Địa điểm làm việc: Tòa Centre Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM
- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN- Từ 4 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa
- Thành thạo excel
- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
149C Tổ 7B, Thôn Phong ấp, Xã Ninh Bình, Thị xã Ninh Hoà

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC

Sức khỏe là vốn quý của tất cả chúng ta nên việc tìm ra các giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề liên quan đến sức khỏe có ý nghĩa hết sức quan trọng. Tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển và tìm tòi các sản phẩm và dịch vụ y dược có hiệu quả cao để đưa đến tay người tiêu dùng với giá thành hợp lý.

Để làm được điều đó, chúng tôi tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp và lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người liên quan tới việc đưa ra quyết định liên quan đến sức khỏe. Chúng tôi cũng cố gắng thiết lập quan hệ đối tác với tất cả mọi người từ các bệnh nhân cho tới các nhà sản xuất dược phẩm. Mục tiêu tối thượng của chúng tôi là đảm bảo tất cả mọi người ở bất cứ đâu đều có thể tiếp cận được các sản phẩm và dịch vụ y dược chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2010

Mission

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý.

Những nghề phổ biến tại Tâm Phúc

Bạn làm việc tại Tâm Phúc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tâm Phúc

Tâm Phúc

Click để đánh giá