-Chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng tại địa bàn phụ trách.
-Khảo sát thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng trưởng kinh doanh.-Ít nhất 05 năm làm NVKD thị trường hoặc 3 năm làm quản lý kinh doanh khu vực, đi thị trường hàng máy lọc nước hoặc đồ gia dụng/điện máy.
-Có mối quan hệ tốt với các nhà phân phối, đại lý khu vực.
-Tinh thần nhiệt huyết, chủ động, tư duy thị trường nhạy bén, chịu được áp lực công việc cao.-Được đào tạo về văn hóa công ty, về sản phẩm và cách thức bán hàng.
-Các chế độ làm việc theo quy định chung của công ty đối với nhân viên khối kinh doanh công ty.
-Đầy đủ các chế độ BHXH, Công đoàn, nghỉ mát/du lịch hàng năm.
-Xét điều chỉnh lương hàng quý/năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC
Sức khỏe là vốn quý của tất cả chúng ta nên việc tìm ra các giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề liên quan đến sức khỏe có ý nghĩa hết sức quan trọng. Tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển và tìm tòi các sản phẩm và dịch vụ y dược có hiệu quả cao để đưa đến tay người tiêu dùng với giá thành hợp lý.
Để làm được điều đó, chúng tôi tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp và lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người liên quan tới việc đưa ra quyết định liên quan đến sức khỏe. Chúng tôi cũng cố gắng thiết lập quan hệ đối tác với tất cả mọi người từ các bệnh nhân cho tới các nhà sản xuất dược phẩm. Mục tiêu tối thượng của chúng tôi là đảm bảo tất cả mọi người ở bất cứ đâu đều có thể tiếp cận được các sản phẩm và dịch vụ y dược chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý.