Việc làm Tâm Phúc

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tâm Phúc
Mizumi Westlake - Sales & Events Manager/ Quản lý Kinh doanh
Tâm Phúc
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
- Communicate with guests, other employees or departments to ensure guest needs are met (Giao tiếp với khách, các nhân viên hoặc bộ phận khác để đảm bảo đáp ứng các nhu cầu của khách)
- Respond to and try to fulfil any special event arrangements (Đáp ứng và cố gắng thực hiện bất kỳ sự sắp xếp sự kiện đặc biệt)
- Welcome and acknowledge all guests according to company standards (Chào đón và trân trọng tất cả khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty)
- Manage (and fill) our events calendar (Quản lý (và ghi chép) lịch sự kiện)
- Build and maintain guest relationship (Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng)
- Determine sales goals (Xác định mục tiêu bán hàng)
- Collaborate with our chef on menu requests (Phối hợp với bếp trưởng theo yêu cầu thực đơn)
- Negotiate contracts and assist with accounts receivable (Đàm phán hợp đồng và hỗ trợ các khoản phải thu)
- Work with the marketing to develop promotional materials (Làm việc với bộ phận tiếp thị để phát triển các tài liệu quảng cáo)
- Work and support sales team on social media and follow up (Làm việc và hỗ trợ nhóm bán hàng trên mạng xã hội và theo dõi)
- Develop promotions or specialty packages to entice new guests (Xây dựng các chương trình khuyến mãi hoặc các gói đặc biệt để thu hút khách hàng mới)
- Develop Synergies Partner for Collaborations (Phát triển đối tác hiệp lực để hợp tác)
- Contact international and Local company regarding corporate event all year around and especially
during festive season (Liên hệ với công ty quốc tế và địa phương về các sự kiện thường niên của công ty và đặc biệt là trong mùa lễ hội)
- Work together with Operation team and Chef to create sales Kit menu, benefits and more (Làm việc cùng với nhóm Vận hành và Bếp trưởng để tạo thực đơn Bộ công cụ bán hàng, lợi ích...)
- Develop sales brochure to be use during business meeting with clients/companies (Xây dựng tài liệu quảng cáo bán hàng để sử dụng trong cuộc họp kinh doanh với khách hàng/công ty)Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn/ Qualification:
- Bachelor's Degree in Sales & Marketing Management or equivalent (Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác tương đương)
2. Kinh nghiệm/ Experience:
- Minimum 2 years of experience as a Sales & Events Manager for restaurant, especially Japanese restaurant (Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Quản ký Kinh doanh cho nhà hàng, đặc biệt là nhà hàng Nhật Bản)
3. Kỹ năng/ Skills:
- Exceptional, interpersonal, communication/presentation skills (Có kỹ năng giao tiếp/thuyết trình vượt trội)
- Decision maker and influencer - public speaking (Là người ra quyết định và người có ảnh hưởng - nói trước công chúng)
- Ability to communicate with the team and other departments (Có khả năng làm việc, giao tiếp với nhóm và với các bộ phận khác)
- Ability to communicate and build strong relationships with internal/external guests (Có khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng nội bộ/bên ngoài)
4. Trình độ ngoại ngữ/ Foreign languages:
- Written and Spoken English (Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo: Tiếng Anh nói và viết)
5. Trình độ tin học/ Computer proficiency:
- Computer literacy skills (Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng)
6. Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân/ Professional ethics:
- Independent, sociable, energetic, presentable, creative with strong leadership (Độc lập, hòa đồng, năng động, sáng tạo với khả năng lãnh đạo mạnh mẽ)
- Pro-active, takes initiative to complete tasks (Tích cực, chủ động hoàn thành công việc)
- Organized, prioritizes tasks effectively to meet deadlines (Có tổ chức, sắp xếp thứ tự ưu tiên hiệu quả để đáp ứng thời hạn)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
149C Tổ 7B, Thôn Phong ấp, Xã Ninh Bình, Thị xã Ninh Hoà

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC

Sức khỏe là vốn quý của tất cả chúng ta nên việc tìm ra các giải pháp hữu hiệu cho các vấn đề liên quan đến sức khỏe có ý nghĩa hết sức quan trọng. Tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển và tìm tòi các sản phẩm và dịch vụ y dược có hiệu quả cao để đưa đến tay người tiêu dùng với giá thành hợp lý.

Để làm được điều đó, chúng tôi tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp và lắng nghe ý kiến của tất cả mọi người liên quan tới việc đưa ra quyết định liên quan đến sức khỏe. Chúng tôi cũng cố gắng thiết lập quan hệ đối tác với tất cả mọi người từ các bệnh nhân cho tới các nhà sản xuất dược phẩm. Mục tiêu tối thượng của chúng tôi là đảm bảo tất cả mọi người ở bất cứ đâu đều có thể tiếp cận được các sản phẩm và dịch vụ y dược chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2010

Mission

Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý.

Những nghề phổ biến tại Tâm Phúc

Bạn làm việc tại Tâm Phúc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tâm Phúc

Tâm Phúc

Click để đánh giá