Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đã thống nhất với Ban
Giám đốc.
• Tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường.
• Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các nhân sự và kênh bán hàng
phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
• Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù
hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh trên
cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của Marketing và khối Kinh doanh.
• Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng dòng sản phẩm.
• Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm,
nhận diện sản phẩm.
• Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc cho khách hàng Key. Xây dựng và duy trì quan hệ
tốt đẹp lâu bền với khách hàng.
• Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp
ứng yêu cầu Công ty đề ra.
• Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới nhằm
đảm bảo mục tiêu chung.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Công nghệ hóa học,
Quản trị kinh doanh, ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty hoạt
động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
• Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Công ty kinh doanh mô hình B2B, hàng tiêu dùng,
phân phối.
• Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về phụ gia thực phẩm, có mối quan hệ với các khách
hàng cùng ngành nghề kinh doanh.
• Tiếng Anh giao tiếp.
• CV vui lòng mô tả chi tiết quá trình làm việc và kết quả kinh doanh đạt được.
Quyền lợi
• Mức lương hấp dẫn, lương gross 40M + Thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
• Thưởng Lễ/Tết: Theo quy định của công ty tại từng thời điểm cụ thể tùy thuộc vào kết
quả kinh doanh.
• Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành
(BHYT, BHXH, BHTN,...).
• Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
• Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với các quản lý/chủ doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội
trong ngành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 40 Tr VND
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.