Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm trực tổng đài hotline của công ty
- Trả lời các cuộc gọi đến và trả lời email về yêu cầu của khách hàng;
- Lắng nghe, ghi nhận và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty.
- Chuyển cuộc gọi tới bộ phận/ PIC hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng,
- Ghi nhận, lập hồ sơ và cảnh báo cho nhóm quản lý về xu hướng của các cuộc gọi từ khách hàng.
- Hoàn thành nhật ký cuộc gọi và báo cáo.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các ngành kinh tế/dịch vụ truyền thông..
- Kinh nghiệm làm việc trong vị trí Nhân viên call center/Nhân viên chăm sóc khách hàng/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh, v.v.
- Hiểu biết về quy trình chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.
- Giọng nói hay, dễ nghe, nhất là khi nghe qua điện thoại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 34
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
FinTech Việt Nam là đơn vị tư vấn độc lập các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Fincross Leader (FinTech Việt Nam) tự hào là đơn vị tư vấn uy tín và tên tuổi trong ngành bảo hiểm với việc mang đến cho khách hàng các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tốt nhât tại Việt Nam hiện nay từ các đơn vị cung cấp tên tuổi và uy tín nhất trên thị trường như bảo hiểm Bảo Việt, PVI, BIC, Prevoir, AIG, UIC, .....
Đội ngũ chuyên gia tư vấn của Fincross Leader có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn các giải pháp bảo vệ tài chính vượt bậc theo đúng nhu cầu bảo vệ và ngân sách tài chính của từng cá nhân, từng doanh nghiệp, từng nhóm đối tượng khách hàng như bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thai sản, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trẻ em, bảo hiểm doanh nghiệp hay bảo hiểm chăm sóc sức khỏe phúc lợi nhân viên...