Việc làm FINTECH

Cập nhật 07/03/2024 10:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ FINTECH
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài)
FINTECH 1.0★
1 đánh giá 4 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

INBOUND:

Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống.
Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc hoặc ghi nhận yêu cầu của khách hàng , thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn và các quy định/hướng dẫn đã ban hành.

OUTBOUND:

Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
Gọi điện thoại cho khách hàng hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công.
Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.
Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi.

Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc cấp trên liên quan.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên (ưu tiên ứng viên có trình độ Cao đẳng)
Kinh nghiệm:

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong ngành Tài chính – Ngân hàng.
Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc mảng thẻ tín dụng là một lợi thế.

Kỹ năng:

Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.

Yêu cầu khác

Tính cách thân thiện, hòa đồng.
Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.

Quyền lợi

Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Thử việc 100% lương;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:25:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 23 đường Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy

FinTech Việt Nam là đơn vị tư vấn độc lập các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Fincross Leader (FinTech Việt Nam) tự hào là đơn vị tư vấn uy tín và tên tuổi trong ngành bảo hiểm với việc mang đến cho khách hàng các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tốt nhât tại Việt Nam hiện nay từ các đơn vị cung cấp tên tuổi và uy tín nhất trên thị trường như bảo hiểm Bảo Việt, PVI, BIC, Prevoir, AIG, UIC, .....

Đội ngũ chuyên gia tư vấn của Fincross Leader  có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn các giải pháp bảo vệ tài chính vượt bậc theo đúng nhu cầu bảo vệ và ngân sách tài chính của từng cá nhân, từng doanh nghiệp, từng nhóm đối tượng khách hàng như bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thai sản, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trẻ em, bảo hiểm doanh nghiệp hay bảo hiểm chăm sóc sức khỏe phúc lợi nhân viên...


Review FINTECH

1.0
1 review

Những nghề phổ biến tại FINTECH

Bạn làm việc tại FINTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FINTECH

FINTECH

Click để đánh giá