Việc làm Đại Long Group

Cập nhật 26/07/2024 11:35
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI LONG
Chuyên viên Kinh doanh Seller
Đại Long Group
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Vị trí này thuộc phòng ban: Ecommercce

Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch kinh doanh:

  • Phân tích đặc thù từng khách hàng, Chuẩn bị kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm, theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ TBP Kinh Doanh. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.
  • Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.
  • Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ MKT cho khách hàng.
  • Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing/Marketing/ Product Management/content creator trong hoạch định các kế hoạch & chương trình hỗ trợ bán hàng.
  • Thực thi việc phát triển nhãn hàng, sản phẩm mới vào hệ thống phân phối được phân công.

2. Tổ chức bán hàng:

  • Quản lý qui trình bán hàng theo account khách hàng phân công.
  • Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến hàng hóa và phân phối.
  • Đề xuất, đề nghị ký kết hợp đồng phân phối.
  • Tương tác trực tiếp với các bộ phận: Hỗ trợ kinh doanh, Kế toán, Kho vận đảm bảo việc giao hàng theo kế hoạch.
  • Quản trị rủi ro trong việc bán hàng.

3. Quản trị sản phẩm, nhóm ngành hàng cho từng mục tiêu kinh doanh bằng hệ thống báo cáo, phân tích và đánh giá.

  • Nghiên cứu, đề xuất nhóm sản phẩm phù hợp với kênh phân phối theo các dữ liệu được phân tích, đánh giá.
  • Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng làm cơ sở cho việc đánh giá, đề xuất, ra quyết định liên quan đến bán hàng.

4. Nghiên cứu, đánh giá, thông tin thị trường; Thông tin đối thủ cạnh tranh.

  • Chủ động thực hiện nghiên cứu và khảo sát thị trường bằng các phương pháp.
  • Thu thập, xử lý thông tin và báo cáo.
  • Tham vấn, tư vấn cho cấp trên các quyết định kinh doanh dựa trên kết quả thu thập.

5. Mở rộng tệp khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Thương mại, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm bán hàng Ecommerce, vận hành trên Ecommerce.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Ms Word, Powerpoint, Excel.
  • Năng động, cầu thị, đam mê kinh doanh.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán và giao tiếp tốt.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 1, tòa nhà 29T2, 25 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI LONG
Đại Long Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số G23 Đường D3, Khu Tái định cư 10 Ha, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại và Dịch Vụ Đại Long là một công ty xây dựng có danh tiếng vững chắc ở trong nước, là biểu hiện xuất sắc của “Made in Vietnam” trong lĩnh vực thiết kế, thẩm tra thiết kế, thi công công tác xây dựng và là thương hiệu của phong cách sống cổ điển – hiện đại trong phân khúc nhà ở và các công trình lớn toàn quốc được kể tên đến như là: Resort Mỹ Sơn Heritage, Tòa nhà Vietoil, Rạp phim 8D của công viên văn hóa Đầm sen, Hệ thống của hàng NEM, Hệ thống cửa hàng NinoMax, Nhà khách T1 Trường Sĩ Quan Lục Quân 2, Nhà ở cho cán bộ (S9) Trường Sĩ Quan Lục Quân 2,..

Những nghề phổ biến tại Đại Long Group

Bạn làm việc tại Đại Long Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Long Group

Đại Long Group

Click để đánh giá