Việc làm Đại Long Group

Cập nhật 26/07/2024 11:35
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI LONG
Giám sát Kinh doanh bán hàng trả góp tại Lâm Đồng
Đại Long Group
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thiết lập và mở rộng kênh đối tác về tiêu dùng trả góp, tìm kiếm đối tác mới và tối đa hóa hoạt động kinh doanh theo mục tiêu của Công ty, cụ thể:

  • Khảo sát, tìm kiếm, phát triển mạng dưới các đối tác trả góp và tiềm năng. Thu thập thông tin trên thị trường.
  • Giám sát quy trình bán hàng của Công ty đảm bảo tư vấn sản phẩm phù hợp tới khách hàng nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt, làm hài lòng đối tác, đại lý.
  • Chịu trách nhiệm về việc phân bổ chỉ tiêu kinh doanh dành cho nhân viên tư vấn trả góp, đào tạo huấn luyện, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên ( hàng tháng, hàng quý, hàng năm…)
  • Chịu trách nhiệm về việc quản lý và hoạt động POS được hiệu quả.
  • Cập nhật và theo dõi kết quả kinh doanh, điều chỉnh kịp thời để đảm bảo chỉ tiêu.
  • Tương tác tốt với nhân viên nhằm đảm bảo mọi nhân viên quản lý đều hiểu rõ về chỉ tiêu được giao và nhiệm vụ công việc để đạt được mục tiêu chung.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Khu vực: Lâm Đồng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm giám sát bán hàng ở ngành tài chính trả góp hoặc các vị trí tương đương tại các tập đoàn bán lẻ.
  • Sẵn sàng di chuyển bên ngoài phục vụ cho công việc
  • Sẵn sàng hỗ trợ trưởng nhóm và nhân viên làm việc dưới cửa hàng đối tác bất cứ thời gian nào trong quá trình làm hồ sơ cho khách.
  • Có kĩ năng làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và nhạy bén khi xử lý vấn đề phát sinh
  • Thành thạo Word, Excel và báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần hoặc định kì.

Thời gian làm việc:

  • Làm theo giờ hành chính hoặc theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp trong trường hợp cần thiết.
  • Nghỉ thứ 7, chủ nhật

​Mức lương và phúc lợi: 

  • Lương cứng + thưởng theo doanh số.
  • Lương tháng 13 + bonus cuối năm
  • 15 ngày phép/năm
  • Review lương hàng năm​

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI LONG
Đại Long Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số G23 Đường D3, Khu Tái định cư 10 Ha, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại và Dịch Vụ Đại Long là một công ty xây dựng có danh tiếng vững chắc ở trong nước, là biểu hiện xuất sắc của “Made in Vietnam” trong lĩnh vực thiết kế, thẩm tra thiết kế, thi công công tác xây dựng và là thương hiệu của phong cách sống cổ điển – hiện đại trong phân khúc nhà ở và các công trình lớn toàn quốc được kể tên đến như là: Resort Mỹ Sơn Heritage, Tòa nhà Vietoil, Rạp phim 8D của công viên văn hóa Đầm sen, Hệ thống của hàng NEM, Hệ thống cửa hàng NinoMax, Nhà khách T1 Trường Sĩ Quan Lục Quân 2, Nhà ở cho cán bộ (S9) Trường Sĩ Quan Lục Quân 2,..

Những nghề phổ biến tại Đại Long Group

Bạn làm việc tại Đại Long Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Long Group

Đại Long Group

Click để đánh giá