Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Số lượng: 01
- Kiểm soát hồ sơ thiết kế Kiến trúc của Dự án
- Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong qua trình kiểm tra
- Lập kế hoạch chi tiết / Quản lý tiến độ hoàn thành hồ sơ thiết kế của Dự án ( kiếm soát tiến độ thực hiện Đơn vị Tư Vấn Thiết kế/ TVTtr)
- Phối hợp tốt và quản lý xung đột thiết kế giữa Kiến trúc và các Bộ môn khác ( Kết cấu/ MEP/PCCC ...); giữa hồ sơ thiết kế chính và các hồ sơ thiết kế phụ trợ ( cảnh quan; nội thất ...)
- Chịu trách nhiệm quản lý và cung cấp thông tin số liệu của dự án , cho các bộ phận nội bộ của CĐT
- Lập và đánh giá gói thầu thi công ( trên cơ sở hồ sơ thiết kế và phạm vi bàn giao theo HĐ mua bán )
- Chủ trì Xử lý thiết kế(cùng đơn vị Tư vấn Thiết kế, TVGS, Ban QLDA, Nhà thầu..) những những vấn đề phát sinh, lỗi... ở công trường Dự án
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kiến trúc
- Kiến thức chung:
+ Am hiểu về kiến thức chuyên ngành có kinh nghiệm thực tế , có kiến thức/ khái niệm giải pháp chung của các bộ môn liên quan (MEP/Kết cấu )
- Chứng chỉ hành nghề kiến trúc
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 07 năm làm cho đơn vị Tư vấn Thiết kế hoặc 05 năm làm quản lý thiết kế của Chủ đầu tư.
- Tham gia thiết kế hoặc quản lý thiết kế tối thiểu 02 dự án Cao tầng, làm hoàn chỉnh đến giai đoạn bàn giao.
3. Kỹ năng cần thiết
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng tập trung
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và giao tiếp
4. Tính cách/ Thái độ/ Phẩm chất
- Trung thực, hợp tác và cầu thị
- Tinh thần quyết liệt và bám đuổi mục tiêu
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Tận tâm / Chủ động / Đổi mới / Tốc độ / Hiệu quả.
5. Ngoại hình: Không yêu cầu
6. Trình độ ngoại ngữ:
Có khả năng đọc hiểu văn bản
Chế độ Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại Khách sạn/Resort của Tập đoàn
- Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao
- Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vabis Group là một tập đoàn kinh tế 100% vốn đầu tư nước ngoài, chúng tôi chuyên về đầu tư xây dựng sân Golf,khách sạn 5 sao , khu nghĩ dưỡng , Biệt thự , Khu Công Nghiệp, Khu Thể Thao, và các loại hình dịch vụ giải trí khác
ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ
Tại VABIS Group, tùy theo từng vị trí cụ thể sẽ có những tiêu chuẩn bắt buộc riêng, song tất cả các thành viên đều đáp ứng yêu cầu: có trình độ chuyên môn, có quyết tâm phát triển nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần kỉ luật cao. Cán bộ quản lý tại Tập đoàn là những người phát huy được đầy đủ các giá trị cốt lõi của tập đoàn, thể hiện tâm huyết, bản lĩnh vững vàng, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, có năng lực tổ chức và quản lý tốt.
TẦM NHÌN & SỨ MỆNH
Bằng khát vọng tiên phong cùng những chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, VABIS Group phấn đấu trở thành Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt. VABIS Group luôn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn, chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Với tôn chỉ tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất. VABIS Group Nghiên cứu và tổng hợp nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện. Thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng khách hàng) trong các chương trình xã hội.