Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Việc làm tại Deckers Outdoor Corporation mang đến cho bạn cơ hội giúp chúng tôi xây dựng văn hóa làm việc lành mạnh, bền vững, cạnh tranh, với nền tảng định hướng giá trị đi vào trung tâm của ý nghĩa của việc trở thành một tổ chức con người. Tại Deckers, văn hóa của chúng tôi dựa trên năng lượng tích cực và sự cân bằng. Chúng tôi muốn nhóm của mình năng động, tập trung và làm việc hiệu quả. Chúng tôi làm việc chăm chỉ và chơi hết mình, tôn trọng sự đóng góp của mỗi nhân viên, giúp mỗi nhân viên trở nên tốt nhất có thể, tự hào về sản phẩm của chúng tôi, tiến hành kinh doanh với sự chính trực và phấn đấu trở thành một lực lượng tích cực trên thế giới.