- Kiểm soát và đảm bảo kế hoạch kiểm tra chất lượng.
- Cập nhật & phát hành tiêu chuẩn sản phẩm.
- Phát hành COA.
- Xây dựng quy trình & kiểm soát các hệ thống: ISO 9001, HACCP, 14001, 45001, FSSC, SA800, …
- Truy xuất nguồn gốc.
- Theo dõi, đo lường & phân tích.
- Trả lời than phiền khách hàng.
- Xử lý sự không phù hợp NCR.
- Khắc phục và phòng ngừa CA
- Tạo sự thay đổi, nâng cao hiệu quả kiểm soát chất lượng, vận hành hệ thống, phát triển R&D của toàn nhà máy thông qua việc đạt KPIs & OKR:
- Gia tăng 30% hiệu quả hoạt động chung của nhà máy thông qua: chất lượng hệ thống, R&D
- 100% kế hoạch kiểm soát được thực hiện đúng, đầy đủ và kịp thời theo kế hoạch kiểm soát chất lượng QTSX, QLCL, R&D toàn nhà máy.
- Duy trì hệ thống/ chứng nhận hiện tại
- Gia tăng thêm 1 chứng nhận/ hệ thống ISO/ tiêu chuẩn sau 1 năm.
- Tăng 50% tiến độ xử lý các tham phiền của khách hàng, phiếu CAR
- Giảm 50% số than phiền của khách hàng sau 9 tháng.
- Giảm 50% thời gian sửa lỗi (rework) sau 6 tháng.
- Giảm 25% số lượng hàng lỗi khách than phiền trong vòng 6 tháng và 50% trong vòng 12 tháng.