* Mục tiêu công việc:
- Tạo sự thay đổi về hiệu quả hoạt động kinh doanh bao bì nhựa sau 3 tháng làm việc.
- Gia tăng 5% khách hàng sau 3 tháng.
- Gia tăng 15% số lượng kg từ khách hàng mới đặt hàng.
- Gia tăng 30% doanh thu sản phẩm bao bì nhựa sau 6 tháng và duy trì mục tiêu.
- Duy trì 99% khách hàng tái đạt hàng.
- Nâng cao 30% năng lực nhân viên cấp dưới thông qua đào tạo và huấn luyện.
- Ứng dụng CNTT trong quản lý và phát triển khách hàng
- Duy trì % thu hồi công nợ đúng hạn.
* Thông qua các nghiệp vụ sau:
- Quản lý và kiểm soát thông tin khách hàng tại đơn vị.
- Phân công, giao việc, giám sát thực hiện công việc, quy trình, quy định, chính sách bán hàng của các nhóm bán hàng.
- Lập báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, công nợ , hàng lỗi hàng tháng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng, giải quyết vấn đề phát sinh (nếu có)
- Quản lý, kiểm soát thời gian và hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Hỗ trợ, trực tiếp tham gia giải quyết các vướng mắc trong hoạt động bán hàng của nhân viên và bộ phận
- Tổ chức kế hoạch thử việc và đánh giá nhân viên mới trong phòng.
- Tổ chức đào tạo nhân viên trong phòng.
- Quản lý, thực hiện tiêu chuẩn hoạt động Showroom trưng bày, phòng làm việc của bộ phận.
- Quản lý, duy trì các mối quan hệ với khách hàng, đối tác của phòng và Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của phòng, nhóm.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hoạt động Marketing, phát triển thị trường, bán hàng.
- Tổng hợp, phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận và triển khai các chính sách bán hàng, sản phẩm đến bộ phận kinh doanh.