* Công tác Tuyển dụng:
- Lập, thực hiện và báo cáo kế hoạch tuyển dụng hàng quý và hàng năm
- Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên nhiều phương tiện truyền thông.
- Sàng lọc CV xin việc và hồ sơ ứng viên.
- Sàng lọc ứng viên ban đầu qua điện thoại để lập danh sách ứng viên đủ điều kiện.
- Phỏng vấn ứng viên trực tiếp (vòng 1) ở nhiều vị trí khác nhau.
- Giám sát và đánh giá quá trình tuyển dụng
- Quản lý và phát triển nguồn ứng viên, kênh tuyển dụng
* Công tác Đào tạo và phát triển
- Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo
- Tổ chức các khóa đào tạo theo kế hoạch
- Giám sát sự tham dự và hiệu suất thực tế của nhân viên trong chương trình đào tạo.
- Theo dõi thành công và tiến bộ của nhân viên sau đào tạo.
- Cùng xây dựng và quản lý tài liệu cho các chương trình đào tạo
- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo và báo cáo định kỳ