Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
– Trực tiếp hỗ trợ, giải quyết thắc mắc, khiếu nại của hành khách.
– Tiếp nhận, quản lý và thực hiện báo cáo thống kê, đối chiếu số lượng hàng ngày.
– Trực tiếp bày biện và trang trí khu vực quầy buffet theo đúng tiêu chuẩn của công ty
– Kiểm soát khu vực quầy buffet, đảm bảo đồ ăn, đồ uống, thiết bị, vật dụng và môi trường phục vụ luôn đầy đủ, sạch sẽ, gọn gàng.
– Thực hiện thêm đồ ăn, thực phẩm cho quầy buffet, đảm bảo luôn đầy đủ.
– Ghi nhận và theo dõi tình hình nhập hàng, dụng cụ trong ca làm việc.
– Trực tiếp phục vụ khách khi có yêu cầu, lau dọn, thu hồi bát đĩa ngay sau khi khách dùng xong, thực hiện rửa dọn, vệ sinh bát đĩa, công cụ dụng cụ sau khi thu dọn.
– Giám sát việc thực hiện công tác vệ sinh dọn dẹp, đảm bảo khu vực phục vụ luôn sạch sẽ và gọn gàng.
– Hỗ trợ các vị trí khác trong ca làm việc.
Yêu cầu công việc
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
– Giới tính: Nam (1m7 trở lên)/ Nữ(1m6 trở lên); Độ tuổi: Từ 20 – 28 tuổi
– Kinh nghiệm:
+ Đã có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, khách sạn 4,5 sao là một lợi thế.
+ Hiểu biết rõ về dịch vụ và hoạt động của Công ty.
+ Ưu tiên những ứng viên có khả năng hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn.
+ Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát, có chứng chỉ ngoại ngữ
– Kỹ năng khác:
+ Sử dụng máy tính
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Có tư duy tốt về công việc dịch vụ.
+ Kỹ năng xử lý tình huống
+ Kỹ năng làm việc nhóm
– Yêu cầu khác: Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
– Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
– Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
– Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;
Dịch vụ Hàng không sân bay được đầu tư, phát triển bởi Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG (ASGA), với chuỗi dịch vụ được vận hành bởi các Công ty con là Công ty TNHH Dịch vụ Mặt đất hàng không (AGS), Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CIAS) cùng các công ty thành viên. Trong đó, AGS cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất tại Cảng HKQT quốc tế Cam Ranh. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự tận tâm, tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế: ISO 9001:2015 (chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng), ISAGO (hệ thống đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong các hoạt động phục vụ hàng không tại mặt đất)… là lựa chọn của các hãng hàng không trong nước và quốc tế.
Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích tại nhà ga sân bay do CIAS vận hành với phòng khách hạng thương gia, chuỗi các nhà hàng, quầy hàng mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống, cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, chất lượng dịch vụ luôn được nâng cao… các thương hiệu dịch vụ của CIAS luôn là sự lựa chọn tin cậy của các Đơn vị khai thác vận hành sân bay và các hành khách hàng không.
Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG ASG - ASGA
Bạn làm việc tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG ASG - ASGA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn