Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng

Hải Phòng
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng

Cập nhật 13/12/2024 08:21
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng
Trưởng Ca Sales Online
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 47/2/16C Bùi Đình Túy, P. 24, Q. Bình Thạnh, HCM

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm vận hành điều phối nhân sự trong ca làm việc.
- Phối hợp cùng Quản lý ream thực thi theo các mục tiêu Công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của Team Online (Điện Thoại Giá Kho và Care Center) và phân bổ mục tiêu đến các thành viên.
- Điều phối nhân sự tư vấn đảm bảo SLA, hiệu suất chốt đơn, mức độ hài lòng của khách hàng v.v.
- Phối hợp cùng quản lý cteam đưa ra kịch bản chốt sales, tăng tỉ lệ chốt, upsales, cross sale, có phương án khai thác data, chăm sóc lại khách hàng.
- Gọi và làm mẫu cho nhân viên
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong phạm vi phân quyền
- Phối hợp cùng Quản lý teamtheo sát tiến độ hoàn thành target ngày/ tuần/ tháng của từng nhân viên/team
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên
- Phối hợp cùng QA& Training nghe cuộc gọi/ chat của nhân viên để kịp thời đào tạo và tái đào tạo cho nhân sự team.
- Thời gian làm việc: Ca 1: 08:00 17:00, Ca 2: 13:00 22:00, Ca 3: 09:30 18:30. Off 1 ngày/tuần

Yêu cầu công việc

- Ứng viên nam/nữ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí telesales.Có kinh nghiệm trưởng ca/trưởng nhóm là lợi thế.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc Ommi Channel, ngành điện tử, từng đảm nhận vị trí senior tại các công ty về bán hàng qua điện thoại
- Có tinh thần nhiệt huyết, thay đổi không ngừng
- Có năng lực: Dẫn dắt đội ngũ, ảnh hưởng và thuyết phục, đào tạo, phát triển nhân viên.
- Có khả năng tư duy hệ thống, mindset thử thách.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 12.000.000 đồng – 14.000.000 đồng
- Phép năm, chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ.
- Chính sách thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, có phòng giải trí, studio
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới
- Được tham gia các khóa đào tạo, Happy Sharing định kỳ để nâng cao kỹ năng, mở rộng kiến thức và tối ưu hiệu suất công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn
- Lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng, minh bạch dựa trên dữ liệu
- Tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi, sinh nhật, du lịch thường niên.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng
Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Ô số 30 lô L2, khu nhà ở Nam sông Lạch Tray, Phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018 là công ty chuyên tổ chức tư vấn quản lý và đo lường nhằm giúp các công ty vượt qua kỳ đánh giá nghiệm xưởng của bên ngoài để đảm bảo rằng các công ty có thể có được những đơn hàng lớn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bhxh đầy đủ theo luật Lao động, Phép năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, 
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng (GST) được thành lập năm 2018

Mission

  • Công ty GST cam kết:  Thời gian tiến hành nhanh chóng
  • Kết quả đảm bảo chính xác, khách quan
  • Cung cấp giấy chứng nhận đa ngôn ngữ: Anh, Việt, Trung
  • Giá cả cạnh tranh, tiết kiệm nhiều chi phí.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng

Bạn làm việc tại Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng

Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Thông Dụng

Click để đánh giá