Việc làm LOGISTICS GIA LINH

Cập nhật 26/08/2024 17:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LOGISTICS GIA LINH
TRƯỞNG PHÒNG VÉ
LOGISTICS GIA LINH
15 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Công việc chính:

- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng

- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công.

- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới.

- Phối hợp với phòng đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .

- Tổ chức công việc theo CNNV.

- Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.

- Trực tiếp nhận báo cáo, quản lý, điều hành các đội thông qua các phó phòng/ Đội trưởng

- Hỗ trợ các phó phòng trong việc điều hành hoạt động của các đội trong những trường hợp cần thiết.

- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, các khoản chi, công tác hành chính theo đúng phân cấp.

- Chịu trách nhiệm về các báo cáo thu/ chi, các giấy tờ & hợp đồng liên quan của phòng.

- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.

- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.

- Phối hợp xử lý công việc với các phòng/ban khác.

2. Báo cáo lãnh đạo về:

- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.

- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)

- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp review định kỳ.

- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất

- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)

- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .

- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.

- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.

- Trực tiếp nhận báo cáo, quản lý, điều hành nhân viên đối với các đội chưa bổ nhiệm chức danh đội trưởng.

- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết

3. Trách nhiệm công việc:

- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02

- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo

Yêu Cầu Công Việc

1.      Yêu cầu năng lực

-    Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng chuyên ngành đào tạo như hàng không, kinh doanh, du lịch, thương mại là một lợi thế

-    Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt

-    Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng

-    Kiến thức: Biết chuyên môn, nghiệp vụ có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ vs nội địa, quốc tế (Tối thiểu Sabre DCP (1S), Sabre 360 (1B), Amadeus (1A), Galileo 1(G), các nền tảng khác (Web, App). Có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm

-       Khả năng: Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức.

-       Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.

2.      Yêu cầu khác

-       Số năm kinh nghiệm: 03 năm.

-       Từng có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng vé, phó phòng vé hoặc các vị trí tương đương.

-       Khả năng đa nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc.

-       Kỹ năng quản lý và phân công công việc hiệu quả.

-       Tính cách cá nhân: Năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, trung thực, đáng tin cậy

-       Phong cách làm việc: Đúng giờ, tiếp thu, học hỏi, chịu thay đổi và cải thiện

-       Thể chất và sức khỏe: Nam cao từ 1.6m, nữ cao từ 1.55m, sức khỏe tốt, giọng nói rõ ràng

-       Giới tính: Nam/Nữ/Không xác định

-       Độ tuổi: không giới hạn

-       Ngoại hình: Tươm tất, sạch sẽ, không hút thuốc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
187 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LOGISTICS GIA LINH
LOGISTICS GIA LINH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
LẦU 2, 177 HAI BÀ TRƯNG, PHƯỜNG VÕ THỊ SÁU, QUẬN 3

Gia Linh Logistics là một trong những công ty giao nhận và vận chuyển hàng hóa tiên phong tại Việt Nam. Sức mạnh cốt lõi của chúng tôi luôn là sự linh hoạt và khả năng mang đến các giải pháp hậu cần cả trên thị trường nội địa và khách hàng toàn thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Chúng tôi đã thiết lập hợp đồng đại lý với các công ty giao nhận vận tải hàng hóa hàng đầu khác trên toàn thế giới. Gia Linh Logistics thực sự là một nhà tiên phong và đổi mới để phục vụ nhu cầu hậu cần hoàn chỉnh của bạn.

Những nghề phổ biến tại LOGISTICS GIA LINH

Bạn làm việc tại LOGISTICS GIA LINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LOGISTICS GIA LINH

LOGISTICS GIA LINH

Click để đánh giá