Mô tả công việc
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
+ Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng.
+ Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng.
+ Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng.
+ Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng.
+ Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng.
+ Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận.
- Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
+ Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng.
+ Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác.
+ Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên.
+ Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h - 16h và 15h - 22h, Off 2 ngày/tháng.
- Địa chỉ làm việc: 873 Cách Mạng Tháng 8, Hiệp Ninh, Tây Ninh.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên trong độ tuổi: 19 – 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ.
Ưu tiên:
- Ứng viên có ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm quản lý/bán hàng trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Có lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty.
- Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
VFBS - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), hoạt động trong nhiều lĩnh vực chủ yếu về kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu quốc tế. VFBS chuyên kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu thực phẩm & thức ăn nhanh của nước ngoài như: Burger King, Domino's Pizza, Popeyes. Cùng với chuỗi cửa hàng phân phối rộng rãi và dịch vụ khách hàng tốt nhất trên toàn quốc, VFBS sẽ cung cấp cho khách hàng Việt Nam chất lượng dịch vụ đúng như tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Review VFBS
Quy trình làm việc của công ty khá kém. Môi trường làm việc của công ty tệ, toxic, siêu nhiều drama. Một số nhân viên của công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém, không thân thiện lắm.
Nhiều quy trình làm việc của công ty vô lý, không hiểu có để làm gì luôn. Làm việc ở đây không những không phát triển được chuyên môn mà còn làm tư duy bị bào mòn, không bắt kịp với xu thế thị trường.
Nhóm IT của công ty đông nhưng kém thật sự luôn, bàn giấy như núi chất, quản lý cho tới dàn BOD của công ty thì đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém nữa.