Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi và xử lý thông tin đơn hàng, đảm bảo sự hài lòng khách hàng
2. Xây dựng, thực hiện và theo dõi kế hoạch bán hàng
3. Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
4. Tư vấn khách hàng các sản phẩm B2C của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp các ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc liên quan
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sale admin hoặc kinh nghiệm bán hàng
3. Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tư duy hướng về khách hàng (Customer Orientred)
4. Anh văn giao tiếp
5. Ham học hỏi, kỹ năng làm việc nhóm tốt, giao tiếp, đàm phán
6. Biết sử dụng ERP là lợi thế
7. Có xe đưa đón từ TP.HCM đến nhà máy.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM MINH DƯƠNG
Được thành lập từ năm 2004. Trải qua chặng đường hơn 16 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH DV & CB Thực phẩm Minh Dương đã trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực hoạt động phân phối thực phẩm các nhãn hàng nổi tiếng như vifon, Nestle, masan,… Là một trong số những nhà phân phối lớn nhất miền Bắc cho các siêu thị lớn như Vinmart, Intimex, Aeon… đại lý, nhà phân phối cấp 2. Công ty liên tục mở rộng thị trường nhập khẩu hàng thực phẩm từ các nước phát triển như UAE, Hàn Quốc, Nhật Bản,…