Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
• Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
• Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
• Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
• Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ. Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Tiếng Anh tốt.
• Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng. Nhân sự nên có kiến thức nền về sản phẩm đối tác và các thỏa thuận phối hợp trong vận hành giữa đối tác và GJ – sẽ được đào tạo thêm.
• Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
• Thông thạo vi tính.
• Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: LCB 8,000,000 + KPI max 500,000
• Thử việc 2 tháng (85%)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.