Mô tả công việc
• Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
• Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
• Chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của SUNLIFE (đối tác và khách hàng cá nhân)
• Tham gia và hỗ trợ tích cực vào việc tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức.
• Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân, mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng
• Tham gia các buổi chụp hình, hoạt động nhóm, du lịch và trải nghiệm cùng công ty
Yêu cầu công việc
✔️ Đào tạo hội nhập
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad, Laptop
✔️ Hỗ trợ chi phí điện thoại, gửi xe hàng tháng
✔️ Được tham gia bảo hiểm sức khoẻ
✔️ Kiểm tra sức khoẻ định kỳ hàng năm
Quyền lợi được hưởng
✔️ Lương cơ bản: 12,16,18 triệu
✔️ Thưởng hấp dẫn: tháng/quý/năm
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad
✔️ Trip du lịch trong và ngoài nước
✔️ Hỗ trợ tuyển dụng
✔️ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng, rộng mở
✔️ Khoá đào tạo dành cho cấp quản lý
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.