Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung Thu Nhập Đến 17 Triệu (TP.Hồ Chí Minh)
- Tiếp nhận thông tin khách hàng ( điện thoại, email) về các nội dung yêu cầu tư vấn
- Báo cáo, truyền đạt thông tin yêu cầu tư vấn, dịch vụ của khách hàng tới Ban giám đốc, bộ phận chuyên môn liên quan
- Chuẩn bị và dịch các tài liệu, nội dung tư vấn theo yêu cầu cho khách hàng
- Tiếp nhận, gửi thông tin về dịch vụ, báo giá, hợp đồng cho khách hàng
- Tham gia phiên dịch các buổi họp tại văn phòng, văn phòng khách hàng hoặc online
- Hỗ trợ Ban giám đốc, bộ phận chăm sóc khách hàng các nội dung được phân công.
- Tham gia dịch các tài liệu, sổ sách kế toán cho khách hàng
- Tham gia thu thập thông tin phục vụ công tác tư vấn khách hàng
- Tham gia chuẩn bị chương trình đào tạo nhân viên mới
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Trung ngữ
- Có đầy đủ kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết tốt.
- Có tinh thần làm việc nghiêm túc, trung thực.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm giao tiếp và làm việc với người Nước ngoài
- Ưu tiên ứng viên gần địa chỉ công ty ( Khu vực Quận 7 hoặc lân cận)
- Ưu tiên các ứng cử viên có thể sử dụng song ngữ Anh- Trung
- Có ngoài hình ưa nhìn
Quyền Lợi Ứng Viên
- Hưởng các phúc lợi theo quy định Luật lao động, đào tạo, du lịch, đồng phục ...;
- Được đào tạo, hướng dẫn để phát triển tốt kỹ năng, khả năng làm việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được hưởng lương tháng 13, 14 theo chính sách công ty;
- Được tham gia nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Được xem xét tăng lương định kỳ 6 tháng, theo quý nếu có thành tích tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.