Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. CS
1. CS
• Giám sát và hỗ trợ Trung tâm dịch vụ (DSC) giải quyết các vấn đề vận hành hàng ngày.
• Kiểm tra và đánh giá linh kiện lỗi của các đại lý gửi về, xác nhận bảo hành hay từ chối bảo hành cho các linh kiện này.
• Phê duyệt nghỉ phép, tăng ca, đổi ca, checkin/check out cho Kỹ thuật viên (CT) và Trung tâm dịch vụ (DSC).
• Theo dõi và phê duyệt các chi phí hoạt động của Trung tâm dịch vụ (DSC): điện, nước, phí thuê nhà, văn phòng phẩm…
• Hợp tác với đội R&D của Coway Malaysia (giao tiếp bằng tiếng Anh) và thực hiện các công việc liên quan
• Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng từ DSC.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kỹ thuật cơ khí, điện tử, điện lạnh.
- Kinh nghiệm: Từ 2 đến 5 năm liên quan đến chuyên môn kỹ thuật (Máy lọc không khí và Máy lọc nước là một lợi thế)
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh (trình độ có thể xử lý mọi công việc bằng tiếng Anh)
- Tính cẩn thận và tỉ mỉ, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực
- Tinh thần làm việc nhóm hiệu quả và khả năng độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.