Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ điện thoại, mạng cố định AP (ADSL & PSTN) của VIETTEL
- Ví dụ: Thủ tục lắp đặt dịch vụ, thiết bị mạng không dây và có dây, cung cấp thông tin phí hòa mạng,...
- KHÔNG SALE/TELESALE
- Khách Hàng gọi đến nếu cần hỗ trợ - Không gọi ra - Không áp doanh số
- Địa điểm: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nộ
- Thời gian: Làm việc luân phiên ca luân phiên, Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (đã nhận bằng)
- Nhanh nhẹn, cầu tiến
- Giao tiếp tốt
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6.000.000 + thưởng KPI 530.000 + hoa hồng ( Hoa hồng dựa trên nhu cầu của KH, KH chủ động có nhu cầu, không áp doanh số)
- Lương thâm, thưởng hiệu quả công việc đầy đủ...
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.