Điện Máy Aqua ★ 3.0

Đồng Nai
1.000 - 5.000 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Điện Máy Aqua

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán

Việc làm Điện Máy Aqua

Cập nhật 29/10/2024 13:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam
Chuyên viên Digital Marketing
Điện Máy Aqua 3.0★
2 đánh giá 38 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing cho các nhãn hàng Takyfood;

· Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên các kênh của công ty như: Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…

· Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital và social Marketing.

· Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.

· Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.

· Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).

· Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.

· Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.

· Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.

· Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.

· Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng online (Website công ty, Sàn thương mại điện tử (Shoppee, Tiktok, Lazada,…).

· Đăng các sản phẩm lên các nền tảng bán hàng

· Làm việc với đối tác về chính sách, nguyên tắc hoạt động của các sàn TMĐT.

· Triển khai các hoạt động CTKM với các sàn để thúc đẩy traffic, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm:  Có kinh nghiệm 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.

Kỹ năng:   Hiểu biết về Digital marketing

-  Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về thực phẩm, nước uống, FMCG và thương mại điện tử.

-  Kỹ năng làm việc độc lập, tính chủ động, không đợi phân công công việc

-  Khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng

-  Khả năng tập trung, tỉ mỉ với từng chi tiết trong công việc

-  Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline được đề ra

-  Ham học hỏi, ý thức trách nhiệm cao trong công việc.

Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành marketing, TMĐT  hoặc truyền thông – PR 

- Ưu tiên ứng viên nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
87 Đường Đinh Thị Thi, Khu đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa, đồng phục
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng
  • Phúc lợi:

    HĐLĐ, BHXH, Công đoàn
    Thưởng lễ tết, du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ,...

  • Ngày nghỉ: chủ nhật
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam
Điện Máy Aqua Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.

Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.

Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.


Review Điện Máy Aqua

3.0
2 review

11/10/2024
Nhân viên tại Đồng Nai

Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)

11/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Đồng Nai

Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)

Những nghề phổ biến tại Điện Máy Aqua

Bạn làm việc tại Điện Máy Aqua? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện Máy Aqua

Điện Máy Aqua

Click để đánh giá