Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thiết lập, sửa đổi các quy trình quản lý trong hệ thống quản lý chất lượng nội bộ công ty dựa trên các yêu cầu như ISO 9001, tiêu chuẩn tập đoàn/công ty, yêu cầu luật pháp, chính sách chất lượng công ty/tập đoàn, …
· Lập kế hoạch, triển khai giám sát việc tuân thủ các quy trình quản lý chất lượng đã thiết lập trong nội bộ công ty Honda Việt Nam/tiếp nhận giám sát bên ngoài định kì hoặc bất thường theo quy định của công ty/khi có yêu cầu.
· Tham gia họp với ủy ban tiêu chuẩn chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Honda các nước trong khu vực và Honda toàn cầu về hệ thống quản lý chất lượng.
· Lập kế hoạch, thực hiện các hoạt động theo kế hoạch và đề xuất các hoạt động cải tiến cần thiết cho hệ thống quản lý chất lượng.
· Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
· Giới tính: Nam/Nữ
· Độ tuổi: 22 - 30
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành cơ khí/kĩ thuật/quản trị kinh doanh/kinh tế hoặc các lĩnh vực có liên quan
· Kỹ năng chuyên môn: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)
· Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc và viết) & ưu tiên người có Tiếng Nhật
· Bộ khung năng lực chung: Tư duy logic, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc. Có kỹ năng làm báo cáo và nghiên cứu tài liệu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 11 Tr VND
Các quy định của CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
1. Thực hiện các nhiệm vụ sản xuất theo kế hoạch sản xuất đảm bảo đến ngày giao hàng.
2. Xây dựng kế hoạch chỉ số hoạt động hàng năm và hàng tháng dựa trên mục tiêu hoạt động hàng năm
3. Quản lý 5S tại nơi sản xuất
4. Xây dựng đội ngũ và đánh giá hiệu suất
5. Thúc đẩy sản xuất tinh gọn và kiểm soát hiệu quả chi phí
6. Nâng cao nhận thức về chất lượng của tất cả nhân viên và cải thiện sự hài lòng của khách hàng
7. Xử lý bất thường và xác định rủi ro trong quá trình sản xuất
8. Quản lý nguồn nhân lực
9. Quản lý an toàn môi trường và an ninh thông tin
10. Các vấn đề khác do cấp trên giải thích