Mô tả công việc
- Trả lời, tư vấn và lên đơn khách hàng online từ lượng data đổ về trên hệ thống
- Tìm kiếm khách hàng mới trên wed hoặc seeding...
- Quản lý, chăm sóc khách hàng online trên hệ thống
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thân thiết về cây trồng và bón phân vụ mùa
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Sức khỏe: Tốt
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tất cả các nghành công nghệ sinh học, nông nghiệp, quản trị kinh doanh, kế toán, du lịch, .....
- Kỹ năng mềm: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm telesale là một lợi thế, không có sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt.
- Thái độ đạo đức: Chịu được áp lực công việc, trung thực, trách nhiệm trong công việc
- Công cụ làm việc: Có laptop
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động (BHXH, BHYT, du lịch hàng năm...)
- Lương: lương cơ bản + phụ cấp + KPI, thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được đào tạo các kỹ năng Giao tiếp, thuyết trình, đội nhóm, CSKH
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng