Đón tiếp khách hàng
Đưa phương án bảo hành
Chăm sóc khách sau bảo hành
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ
Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành
Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
Theo dõi, thống kê việc chia báo giá và báo giá của bộ phận kinh doanh
Báo cáo tiến độ và công việc hàng ngàyTốt nghiệp trung cấp trở lên
Có am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu
Độ tuổi 22-35 tuổi
Có kinh nghiệm 6 tháng trở lênThu nhập 7-11 triệu/tháng gồm lương cơ bản + thưởng hiệu quả công việc
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Được thưởng các ngày nghỉ lễ tết định kỳ
Thưởng tháng 13 theo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
Được đào tạo hướng dẫn từ đầu
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng