Tiếp nhận khiếu nại, phản hồi từ khách hàng qua hotline, email của công ty.
Đảm bảo phản hồi nhanh chóng, kịp thời tăng mức độ hài lòng của Khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra hướng xử lí phù hợp, kịp thời và nhanh chóng nhất.
Tư vấn lại sản phẩm giúp khách hàng hiểu rõ tín năng của sản phẩm.
Đề xuất phương án hoà giải với khách hàng để tăng mức độ hài lòng và uy tín Tập Đoàn.
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp thương lượng , cập nhật các chính sách ưu đãi dịch vụ với đối tác.
Thống kê và thu công nợ đảm bảo đúng tiến độ.
Chăm sóc lại các khách hàng đã huỷ trong giai đoạn cũ để tiến hành xử lý và đề xuất việc tái ký hợp đồng lại.
Đề xuất chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Hướng dẫn truy cập Super App 4.0 để book vé máy bay, tiện ích khác...Tuổi: từ 1988 đến 1994
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Du lịch và dịch vụ.
Có ít nhất 2 đến 3 năm cho vị trí tương đương
Và có hiểu biết về ngành khách sạn, du lịch là một lợi thế.
Khả năng chịu áp lực cao. Khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt.Lương từ 8 - 10 triệu
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Thưởng theo kết quả hoạt động của cty
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
Teambulding, YEP, quà tặng: Sinh nhật, hiếu hỉ...và nhiều chính sách đãi ngộ khác...
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng