Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng theo quy định cho khách hàng.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall thuộc Shopee
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Tham gia Training đầy đủ từ 9h- 18h 18h Ngày 19- 20- 21- 22- 23.11 và 25.11 (bắt buộc)
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc CSKH
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm CSKH, tư vấn, sales sản phẩm các ngành hàng kể trên.(Không bắt buộc)
Giao tiếp tốt, Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam (Mỹ phẩm, Tã sữa, Điện thoại, Máy tính bảng, Gia dụng, Bách hóa......)
Thao tác tốt vi tính văn phòng (tốc độ đánh máy 60WPM)
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Quyền lợi
Thu nhập: 30.000đ/giờ
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Hỗ trợ lương trong thời gian training (200K/ngày, trả sau 3 tháng làm việc)
Được training đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng