Mô tả công việc
Vexere là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng. Vexere đang hợp tác bán vé với hơn 600 nhà xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe Vexere (BMS) đang được hơn 500 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.
Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Hãy cùng tham gia Team Customer Experience (CE) tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.
Mô Tả Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:
- Tư vấn/đặt/hủy/đổi vé/bảo hiểm xe khách và những sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng qua điện thoại gọi vào, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...)
- Làm việc với nhà xe để đặt vé/xác nhận thanh toán/hủy/đổi vé cho khách
- Giải đáp các câu hỏi liên quan đến chuyến đi của khách hàng
- Gọi ra cho khách đã từng gọi vào tổng đài Vexere hoặc đã từng đặt vé qua hệ thống Vexere để hỗ trợ tùy theo nhu cầu của khách
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Văn phòng làm việc:Tầng 2 – Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:
- Thời gian làm thời vụ: Từ 03/12/2024 – hết 15/02/2025 (xuyên suốt Tết Dương lịch và Âm lịch 2025)
Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính (có khả năng tự học được tài liệu trong những buổi không tham gia được tại văn phòng). Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định - Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 22h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
- Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
- Mỗi tuần làm ít nhất 2 – 3 ca đến 22h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Tết (2 tuần trước và sau ngày Tết)
- Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, các ngày Tết
- Tin học văn phòng cơ bản
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật
Quyền lợi được hưởng
Quyền Lợi Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:
- Mức lương học việc (học việc 7 buổi lý thuyết + 5 buổi thực hành): 25.000đ/giờ
- Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
- Thu nhập x 300% lương khi làm việc các ngày Tết (gồm 6 ngày Tết: ngày 1/1 Tết Dương lịch và Mùng 29 30 1 2 3 Tết Âm lịch)
- Hỗ trợ giữ xe miễn phí
- Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
- Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,...
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng