Mô tả công việc
• Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
• Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
• Chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của SUNLIFE (đối tác và khách hàng cá nhân)
• Tham gia và hỗ trợ tích cực vào việc tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức.
• Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân, mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng
• Tham gia các buổi chụp hình, hoạt động nhóm, du lịch và trải nghiệm cùng công ty
Yêu cầu công việc
✔️ Đào tạo hội nhập
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad, Laptop
✔️ Hỗ trợ chi phí điện thoại, gửi xe hàng tháng
✔️ Được tham gia bảo hiểm sức khoẻ
✔️ Kiểm tra sức khoẻ định kỳ hàng năm
Quyền lợi được hưởng
✔️ Lương cơ bản: 12,16,18 triệu
✔️ Thưởng hấp dẫn: tháng/quý/năm
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad
✔️ Trip du lịch trong và ngoài nước
✔️ Hỗ trợ tuyển dụng
✔️ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng, rộng mở
✔️ Khoá đào tạo dành cho cấp quản lý
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng