Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ hiện hữu của công ty để tái sử dụng dịch vụ theo lịch định kỳ.
- Chăm sóc khách hàng đến Nha khoa tham khảo các dịch vụ điều trị và thẩm mỹ sau chuẩn đoán và chỉ định của nha sĩ.
- Chăm sóc khách hàng mới/cũ trên social media (Facebook, tiktok ...).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng như trên
- BHXH, BHYT.
- Thưởng thêm khi khách hàng sử dụng dịch vụ, trung bình thưởng thêm từ 2 triệu/tháng.
- Đào tạo, du lịch hàng năm.
- Môi trường năng động.
- Địa điểm làm việc
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Số 111 Nguyễn Văn Trỗi, phường 04., TP Vũng Tàu
- - Bà Rịa-Vũng Tàu: Khu Đô thị Chí Linh, TP Vũng Tàu
- Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 18:00)
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán dịch vụ ...
- Giao tiếp giỏi qua điện thoại, tin nhắn chat, email (không cần chú trọng ngoại hình vì không gặp khách hàng trực tiếp).
- Luôn mong muốn hoàn thiện kiến thức, chuyên môn, kỹ năng để phát triển sự nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng