Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mức lương:
- Thử việc: 85% lương chính.
- Chính thức: Thỏa thuận.
Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.
Mô tả công việc:
· Phát Triển Doanh Số Kênh Horeca.
· Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới
· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tối đa hóa doanh số bán hàng
· Nghiên cứu thị trường
· Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và thông số kỹ thuật với khách hàng
· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ về giá, giao hàng
· Khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm
· Báo cáo khách hàng hàng tuần và hàng tháng
· Rà soát hiệu suất bán hàng của chính mình, nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu
· Tham dự cuộc họp nhóm và chia sẻ thực tiễn tốt nhất với các đồng nghiệp.
----------------------------------------------
Job purpose:
· Be responsible for overseeing the delivery of sales and service activities to customer, analyze customers in order to determine sales potential and increase profit.
· Duties and responsibilities:
· Developing Sales in Horeca Channel
· Finding, approaching and developing new customers
· Maintaining and developing relationships with existing customers to maximize the sales
· Market research
· Negotiating on price, costs, delivery and specifications with customers
· Cooperating with other departments for supporting of price, delivery
· Encourage customers buying more products
· Weekly and monthly customer’s report
· Reviewing own sales performance, aiming to meet or exceed targets
· Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Không yêu cầu
Tuổi: 25 - 35 tuổi
Ngoại hình: Dễ nhìn
Trình độ học vấn: Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:
· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên viên phụ trách khách hàng trọng điểm ngành hàng FMCG từ 3 - 5 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.
· Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
· Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu chuyên môn:
· Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.
· Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...
· Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong ngành Thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch…
· Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.
· Khả năng làm việc theo nhóm và có động lực và tham vọng để thành công.
· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
----------------------------------------------
Job requirement
· Have experience in sales, ideally in Food industry, Hospitality, Travelling
· Good interpersonal and communication skills
· Ability to work as a team
· Motivation and ambition to succeed
· Good level of English spoken and written
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ SUNCHING VIỆT NAM đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về bo mạch điện tử cho tất cả khách hàng của chúng tôi trên thế giới.
Thành lập từ tháng 10 năm 2020, nhà máy sản xuất bo mạch điện tử của chúng tôi đặt tại tỉnh Bình Dương Việt nam, chúng tôi luôn nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để tạo ra những sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giao hàng đúng hạn và một dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Nhà máy sản xuất của chúng tôi đạt chứng chỉ ISO 9001, ISO 14001 với hệ thống môi trường đạt chuẩn cùng chứng chỉ an toàn cho sản phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm và khả năng nghiên cứu dày dặn , chúng tôi tin rằng sản phẩm chất lượng của chúng tôi sẽ mang đến sự thành công cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch hàng năm,
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: Tháng 10 năm 2001
Mission
Sứ mệnh: Mang đến cho khách hàng, đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, giảm giá thành và nâng cao tính linh hoạt để đảm bảo đối tác đạt được lợi thế cạnh tranh, từ đó nâng cao giá trị cho chuỗi cung ứng