Mô tả công việc
● Phân tích dữ liệu, thông tin chi tiết để xác định sản phẩm mang tính xu hướng của ngành hàng và người tiêu dùng
● Giới thiệu các nhà cung ứng mới
● Định hướng tầm nhìn khách hàng cho các danh mục sản phẩm sẽ bán
● Xây dựng, phát triển và chịu trách nhiệm trình bày các ý tưởng / thông tin về nguồn sản phẩm / ngành hàng giữa các team (marketing & sale)
● Đưa ra chiến lược cho các sản phẩm không thành công
● Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung ứng để có được giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt nhất
● Thảo luận với các team marketing để đưa ra giá thành cạnh tranh, cũng như các hoạt động khuyến mãi / giảm giá cho danh mục sản phẩm sẽ bán
● Đưa ra dự báo về nhu cầu của người tiêu dùng
● Chịu trách nhiệm về ngân sách và doanh thu cho danh mục sản sẽ bán
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
- Có kiến thức vững về quản lý sản phẩm và bán hàng
- Có khả năng phân tích và xây dựng chiến lược
- Hiểu biết về các phương pháp phân tích và dự báo số liệu
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Có kỹ năng Quản lý danh mục, Quản lý bán hàng, Quản lý nhà cung cấp (đánh giá, hoàn thiện điều khoản, duy trì mối quan hệ)
- Có kĩ năng lập kế hoạch và thực hiện Kế hoạch bán hàng - khuyến mãi
- Có kĩ năng quản lý & tối ưu hóa kho hàng
Quyền lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, tham gia Công đoàn, nghỉ phép năm.
- Thưởng theo chính sách của công ty.
- Hưởng các chế độ về: sinh nhật, khám sức khỏe tổng quát định kỳ, cưới hỏi, ốm đau, thai sản.
- Thưởng dịp lễ, Tết, sự kiện của công ty…
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách Công ty.
- Đồng phục, quà tặng theo các sự kiện của Công ty.
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Tập đoàn Dorco là tập đoàn hàng đầu về dao kéo 100% vốn của Hàn Quốc, có trụ sở chính ở Hàn Quốc. Là một bước nhảy vọt của tập đoàn Dorco. Ngay sau khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam năm 2008, tháng 7 năm 2014. công ty Dorco Living bắt đầu đi vào hoạt động và là chi nhánh thứ 2 của tập đoàn Dorco được xây dựng ở Việt Nam, với diện tích hơn 6000 m2. Không dừng ở đó, năm 2015 một nhà máy thứ 3 lại tiếp tục được xây dựng với quy mô rộng lớn hơn 1000 lao động tại tỉnh Hà Nam.