MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Có cơ hội tham gia triển khai các dự án tại các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
- Được đào tạo công nghệ, nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực Payment.
- Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng bảo hành/bảo trì
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong các dự án nâng cấp tuân thủ hệ thống
- Hỗ trợ khách hàng với các tác vụ test tuân thủ định kỳ với các tổ chức thẻ quốc tế
- Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
- Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện cài đặt và cấu hình phần mềm của OpenWay tại các trang của khách hàng; cung cấp đào tạo tại chỗ cho khách hàng; thực hiện khắc phục sự cố và sửa lỗi.
- Là một phần của nhóm dự án chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề quản lý dự án và kỹ thuật liên quan đến dự án
- Giám sát các vấn đề kỹ thuật phát sinh và thưc hiện khắc phục sự cố.
- Đảm bảo quy trình và thủ tục khắc phục sự cố.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Nam- Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
- Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình Java, JavaScript và PL/SQL.
- Hiểu biết về Oracle là một lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu tiếng Anh
- Sáng tạo và ham học hỏi
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn lên tới $1000, căn cứ theo năng lực làm việc của nhân viên.
- Thưởng khuyến khích, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình (vợ/chồng và con cái) với hạn mức bồi thường lên tới 1 tỷ/người/năm
- Hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ: $250/năm
- Công tác phí: trong nước $40/ngày hoặc nước ngoài $75/ngày
- Được tham ra các khóa đào tạo định kỳ hàng năm của công ty dành cho nhân viên.
- Được cung cấp máy tính xách tay
- Nghỉ phép 14 ngày/ năm, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Được tham dự các hoạt động hè và team building của công ty diễn ra trong nước và quốc tế.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.