Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết
- Công việc chi tiết như:
o Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
o Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
o Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng.
o Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
o Trình trưởng phòng phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng.
o Thương lượng khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
o Phối hợp với các phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng.
o Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
o Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ: 22 đến 40
- Thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin thuyết trình, đàm phán trước đám đông
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và lắng nghe phản hồi
- Khả năng tư duy tốt, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học...
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp theo năng lực của ứng viên (từ 9 triệu - 11 triệu + hoa hồng khách hàng mới + % doanh số khách hàng duy trì)
- Mức lương thử việc: 8.000.000
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (Nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Tham gia quỹ nội bộ Công ty (các trương trình hoạt động xây dựng văn hoá doanh nghiệp ...)
- Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, nghỉ Tết theo Quy định Nhà nước
- Thưởng Lễ, Tết và các chế độ khác theo hoạt động kinh doanh của Công ty.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.