Việc làm Dpt vina holdings

Cập nhật 11/12/2024 22:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh Dpt vina holdings
Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service - App Du Lịch (Tiếng Anh/English) - Lương Đến 12 Triệu - HCM
Dpt vina holdings
15 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Graduated from Intermediate or equivalent Majors is an advantage
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh

Quyền lợi

- Complexity allowance: 1.000.000 vnd/month. (apply after 2 probationary months).
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/tháng.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Accident insurance 24/7.
- Average income: 10.000.000 – 12.000.000vnd/month
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Annual Health Checkup.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- 13th Monthly Salary.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- 14 days of leave/year.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh Dpt vina holdings
Dpt vina holdings Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs. 

Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người  - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.

Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.

Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.

Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.

Những nghề phổ biến tại Dpt vina holdings

Bạn làm việc tại Dpt vina holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dpt vina holdings

Dpt vina holdings

Click để đánh giá