Mô tả công việc
Phụ trách hotline, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng;
Tiếp nhận, giải quyết các ý kiến/ phàn nàn của khách hàng;
Tư vấn các gói sản phẩm/dịch vụ của công ty;
Phối hợp với các khối/phòng/bộ phận để làm việc theo đúng quy trình;
Thực hiện công việc của đặt dịch vụ tại quầy. Thực hiện booking cho khách hàng offline đến book dịch vụ trực tiếp tại quầy
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 6 tháng vị trí chăm sóc khách hàng tương đương
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Khả năng giao tiếp trôi chảy, hoạt ngôn, không nói ngọng;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, cực kỳ cạnh tranh
- Hỗ trợ ăn ca 850.000 đồng/tháng hoặc bữa ăn tại canteen của cơ sở
- Hỗ trợ thuê nhà 1.000.000 đồng/tháng, hỗ trợ xăng xe 500.000 đồng/tháng
- Được miễn phí không giới hạn số lần vào các khu vui chơi giải trí hàng đầu khu vực VinWonders, Safari trên toàn quốc đối với CBNV đã ký HĐLĐ (giá vé hiện tại là 750.000 đồng/người)
- Được mua gói Bảo hiểm sức khỏe PVI: Khám chữa bệnh tại các Bệnh viện Quốc tế
- Được thưởng 1 tháng lương thứ 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định (tối thiểu 3.500.000 VND).
- Được thưởng thành tích đặc biệt cuối năm dựa trên kết quả bình bầu của bộ phận, cơ sở: từ 1 đến 1.5 tháng lương
- Nghỉ mát miễn phí hằng năm
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Cùng các chính sách, chế độ ưu đãi nội bộ hấp dẫn và vượt trội khác
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.