Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. CS
1. CS
• Giám sát và hỗ trợ Trung tâm dịch vụ (DSC) giải quyết các vấn đề vận hành hàng ngày.
• Kiểm tra và đánh giá linh kiện lỗi của các đại lý gửi về, xác nhận bảo hành hay từ chối bảo hành cho các linh kiện này.
• Phê duyệt nghỉ phép, tăng ca, đổi ca, checkin/check out cho Kỹ thuật viên (CT) và Trung tâm dịch vụ (DSC).
• Theo dõi và phê duyệt các chi phí hoạt động của Trung tâm dịch vụ (DSC): điện, nước, phí thuê nhà, văn phòng phẩm…
• Hợp tác với đội R&D của Coway Malaysia (giao tiếp bằng tiếng Anh) và thực hiện các công việc liên quan
• Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng từ DSC.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành kỹ thuật cơ khí, điện tử, điện lạnh.
- Kinh nghiệm: Từ 2 đến 5 năm liên quan đến chuyên môn kỹ thuật (Máy lọc không khí và Máy lọc nước là một lợi thế)
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh (trình độ có thể xử lý mọi công việc bằng tiếng Anh)
- Tính cẩn thận và tỉ mỉ, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực
- Tinh thần làm việc nhóm hiệu quả và khả năng độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.