Mô tả công việc
Hỗ trợ in thẻ tạm cho khách hàng.
Tiếp nhận và phản hồi, phối hợp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Đổi tiền ngoại tệ (nếu có)
Phát hành thẻ thành viên cho khách hàng.
Báo cáo về tình hình giải quyết khiếu nại khách hàng; tình hình phát quà.
Phát quà tặng theo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Hỗ trợ thu ngân giờ cao điểm
Xuất hóa đơn, gói quà cho khách hàng; thu hộ tiền điện nước/internet (dịch vụ thu hộ)
Thông báo các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại siêu thị cho khách hàng thông qua Loa phát thanh, qua tư vấn, giới thiệu.
Yêu cầu công việc
Sức khỏe tốt, có làm việc xoay xa linh hoạt 8h/ca (7h00- 15h00, 14h00- 22h00,...), có thể làm việc các ngày Lễ, Tết
Ưu tiên ứng viên nói tiếng Hàn
Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giao tiếp tốt
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Quyền lợi
Lương tháng 13++
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Phụ cấp cơm 50.000/ngày (tương đương 1.200.000- 1.300.000/tháng)
BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Phụ cấp ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn) lên tới 2.000.000/tháng.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết, ...)
Phụ cấp đổi ngoại tệ (500.000 /tháng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:25:02
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.