Mô tả công việc
- Quản lý học viên
- Chăm sóc học viên cũ và học viên mới
- Phối hợp với nhân viên trong chi nhánh triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; PR; marketing...
- Thu học phí, viết biên lai đóng tiền cho học viên
- Giải đáp, lắng nghe các thắc mắc của phụ huynh
- Tư vấn khóa học cho phụ huynh và học viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale là lợi thế
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Nữ độ tuổi từ 22- 27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, tự tin, giọng nói hay, khả năng thuyết phục tốt
- Trung thực, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Cung cấp chỗ ở miễn phí cho nhân viên ( Phòng ốc, điện nước, giường ngủ, tủ đồ, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt ...)
- Làm việc 8h/1 ngày và làm theo ca gãy, xoay ca
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng tùy theo năng lực
- Lương từ 7 triệu trở lên (lương cơ bản + hoa hồng). Sẽ trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Đi du lịch nước ngoài 2 năm / 1 lần
Địa điểm làm việc: Chọn các chi nhánh như sau
- Cơ sở Nam Đô 1:
Số 84 đường An Phú Tây- Hưng Long, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 2:
C15/45D đường Đinh Đức Thiện, ấp 3, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 3:
E1/20 đường Nguyễn Hữu Trí, Khu phố 5, Thị Trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 4:
1144 (Số cũ E2/54B) Quốc Lộ 50, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM
- Cơ sở Nam Đô 5:121A đường Trần Đại Nghĩa, ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 02:40:03
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.